วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

วิธีแก้ ไวรัส MSN แบบง่ายนิดเดียว!!!

โอ้ยยยย เพื่อนๆทักมาด่าเต็มเลย ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรลงไปเลยนะ เอ๊ะ หรือว่า เรากำลังจะติด ไวรัส เอ็มเอสเอ็น (Virus MSN) ทำไงดีๆ ส่งไฟล์อะไรก็ไม่รู้ไปให้เพื่อน แถมเพื่อนตัวดีก็กดรับ แล้วก็ติดกันระบาดไปหมด




วิธีแก้ง่ายนิดเดียว หลักการของการแก้ก็คือ เปลี่ยนพาสใหม่ หรือ ชื่อไทยก็เปลี่ยนรหัสลับใหม่ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องตลก เพราะมันแก้ได้จริงๆ แล้วจะอึ้ง



เริ่มแรกก็คลิกที่ตัวเลือก ----> ตัวเลือกเพิ่มเติม


จัดการบัญชีของคุณ ----> ดูและแก้ไข ใครเป็นภาษาอังกฤษก็กดบรรทัดแรกเอา อิอิ



พิมพ์รหัสผ่านกันอีกครั้ง


คลิกเปลี่ยนรหัส

ขั้นตอนสุดท้ายเปลี่ยนรหัสใหม่ กอกรหัสเดิมก่อน แล้วค่อยกรอกรหัสใหม่ ขั้นตอนนี้สำคัญมาก เพราะมีหลายคนที่เปลี่ยนใหม่แล้วจำรหัสไม่ได้ ควรเปลี่ยนรหัสที่จำง่ายๆก่อน *****เมื่อเปลี่ยนใหม่แล้ว ค่อยเปลี่ยนกลับมารหัสเดิมในอีกวัน-2 วันข้างหน้า*****

สรุปกันอีกทีเพื่อกัน งง?? เปลี่ยนรหัสชั่วคราว จากนั้นทิ้งไว้ 1-2 วัน หรือ อาจจะ 1-2 ชม. แล้วแต่กรณี หรือบางคนจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้เพื่อความแน่ใจ รับรองไวรัส MSN จะไม่โผล่มาให้เห็นอีกเลย
*****เป็นวิธีการแก้ วิธีหนึ่งเท่านั้น อาจจะไม่ได้ผลกับไวรัสบางตัว*****

อ้างอิง ขอขอบคุณ http://tech.mthai.com/views_2_MSN-virus-2009-window-lives_62_33976_1.html

สิ่งที่ได้รับจากบทความ

ได้รับแน่ๆ เลยคือวิธีการ แก้ไวรัสบน MSN เพื่อป้องกันการเผยแพร่ไวรัส ผมอ่านดูแล้วคือการป้องกันการโอรไฟร์งานอัตโนมัติจาก ผมไปสู้เพื่อนซึ่งผมก็เคยเจอ บางครั้งเพื่อนโอนไฟร์ มาให้ผมก็กดรับพอถามมันบอกว่ากดรับทำไม ข้อความข้างบนนี้เป็นวิธีการหนึ่งในการแก้ไวรัส หรือป้องกันการถ่ายโอน และบางคนที่ไม่รู้ นี้เป็นสิ่งอย่างยิ่งที่เราควรจะรู้ เพราะบางครั้งอยู่ๆก็มีการโอนไฟร์มา เราไม่รู้ บทความนี้สำหรับผมนะถือว่ามีประโยชน์อย่างมากเลยจะขอเอามาให้เพื่อนๆได้อ่านและ รับรู้วิธีป้องกันไวรัสตัวดีนี้กัน ขอให้สนุกกับข้อมูลนะคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น